• (Android) Farm Heroes Saga எல்லையற்ற டோக்கன்களை குறியீடு செய்கிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Farm Heroes Saga ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Farm Heroes Saga IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ எல்லையற்ற டோக்கன்களை குறியீடு செய்கிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Farm Heroes Saga 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    பயன்பாட்டில் கொள்முதல் செய்வதில் கவனமாக இருக்கவும். நான் 10 தங்கக் கட்டிகளை வாங்கினேன், 6 மட்டுமே வழங்கப்பட்டது. என்னிடம் ஏற்கனவே 2 இருந்தது, வாங்கிய பிறகு எனக்கு கூடுதல் திருப்பங்கள் வழங்கப்படவில்லை, மொத்தம் 8 பார்கள் மட்டுமே இருந்தன. விளையாட்டு வேடிக்கையாக உள்ளது, ஆனால் தேர்ச்சி பெறுவதற்காக உயர் மட்டங்களில் கொள்முதல் செய்வது எரிச்சலூட்டும். நான் நிலை 296 இல் இருக்கிறேன், இறுதியாக முன்னேற 4 நாட்கள் வரை ஆகலாம்.

    மொத்தத்தில் கொஞ்சம் தப்பிக்க ஒரு நல்ல விளையாட்டு. கதாபாத்திரங்கள் அழகாக இருக்கின்றன. சில சமயங்களில் அது கொஞ்சம் தடுமாற்றம் அடைந்து போனஸ் அல்லது பரிசுகளை இழப்பதை நான் காண்கிறேன், ஆனால் இது ஒரு இலவச கேமுக்கு வேடிக்கையாக இருக்கிறது.

    கூடுதல் நகர்வுகள் மற்றும் பூஸ்டர்களுடன் விளம்பரங்களை மீண்டும் கொண்டு வந்ததால், நிலைகளை கடந்து செல்வது மிகவும் எளிதானது மற்றும் வேடிக்கையானது.

    நைஸ்

    மிகவும் நிதானமான விளையாட்டு. அடிக்கடி நான் ஒரு நிகழ்ச்சியைப் பார்க்கும்போது. டி.வி.யில், என்னை அமைதியாக இருப்பதற்கு இன்னும் கொஞ்சம் என் மனதை ஆக்கிரமிக்க வேண்டும். இது பைத்தியமாகத் தோன்றலாம் ஆனால் இந்த விளையாட்டு எனக்கு அதைச் செய்கிறது.

    Farm Heroes Saga የተለመደ htma

    நான் முன்பு இந்த விளையாட்டை விரும்பினேன். ஆனால் கடந்த வாரம் இது எனக்கு பிரச்சனைகளை கொடுத்தது. நான் ஒரு நிலையை வென்று, பூஸ்டர்களுடன் முன்னேறும்போது அது வேலை செய்யாது. நான் வெளியேறி ஒரு வாழ்க்கையை இழக்க வேண்டும். ஒரு வாரமாக ஒவ்வொரு முறையும் நடக்கிறது.

    மிகவும் கடினமான நிலைகள், போதுமான நகர்வுகள் இல்லை..காரணமே இல்லாமல் கடினமானது.. 250 பொருட்களை மட்டும் 10 நகர்வுகள் மூலம் சேகரிக்கவும்.. வெடிக்கும் அந்த டைமர்கள் .இது அபத்தமானது .மீண்டும் நிறுவல் நீக்குவது

    Potion Punch 2: Magische Kochabenteuer Arcade bcqo

    இந்த விளையாட்டில் லவ், ஆனால் அது என்னை ஒவ்வொரு நாளும் பீன்ஸ் சேகரித்து கடந்த வாரம், என்னை ... என்ன விஷயம் விளையாட மாட்டேன் மாட்டேன் ???????? என்னிடமிருந்து 14 புள்ளிகள் ஒழித்துவிட்டேன் என்னை கூட விளையாட அனுமதிக்கவில்லை !!!

    தல

    ஒட்டுமொத்த ஒரு வேடிக்கை விளையாட்டு, உண்மையில் ஆண்டுகளுக்கு இந்த விளையாட. இந்த தற்போதைய மென்பொருள் பதிப்பு நிலையற்றது மற்றும் அவ்வப்போது விளம்பர முறை அருகே பூட்டுகிறது, அது வெறுப்பாக இருக்கிறது. மேலும், சில adscare topleably நீண்ட. அந்த இரண்டு விஷயங்களுக்கு இரண்டு நட்சத்திரங்கள்.

    Farm Heroes Saga Казуальные zode

    எனக்கு விளையாட்டை மிகவும் பிடிக்கும் ஒரே பிரச்சனை என்னவென்றால், விலங்குகள் குஞ்சு பொரித்த பிறகு அல்லது மேட்டடோர் மீது மண்வெட்டியைப் பயன்படுத்த முடியாது. மேலும் சில நேரங்களில் இந்த விளையாட்டில் வாங்குதல்களில் எனக்கு நிறைய குறைபாடுகள் உள்ளன & எனக்கு 2 தேவைப்படும்போது எனது பரிசைப் பெறலாம் ஆனால் நான் நான் மின்னஞ்சலை அனுப்பும் போது அவர்கள் பிரச்சனைகளை எழுதி சரிசெய்வார்கள்

    விளையாடுவதற்கு நல்ல விளையாட்டு. சில சமயங்களில் வேடிக்கை மற்றும் ஓரளவு சவாலானது. நீங்கள் விளையாடும் சில வெகுமதிகளுக்கு ஏன் பணம் செலுத்த வேண்டும் என்று யோசிக்கிறீர்கள். உண்டியல் நிரம்பும்போது கேள்விக்குரியது.

    இந்த கேம் என்னை இணையத்தில் இணைக்கச் சொல்லிக்கொண்டே இருக்கிறது. அது தொடர்ந்து இணைந்திருக்காது. பீன்ஸ் எதற்காக? இவற்றைக் கொண்டு வாங்கக்கூடிய எதையும் நான் பார்க்கவில்லை. இந்த விளையாட்டில் தம்ஸ் டவுன். இந்த கேம் சரியாக வேலை செய்யாததால் பிழைகளை சரிசெய்ய வேண்டும்.

    டெவலப்பர்கள் பணிகள் குறித்த புதுப்பிப்புகளைத் தொடர்ந்து கொண்டிருக்காததால் எனது மதிப்பீட்டை ஒரு நட்சத்திரமாக மாற்றினேன். 3 கடின நிலைகளை வெல்ல அல்லது 2 புதிய தோழர்களைத் திறப்பதற்கான பணிகளை நான் தொடர்ந்து பெறுகிறேன், ஆனால் அவை இனி நமக்கு கடினமான நிலைகளையோ துணை நிலைகளையோ வழங்காது. அவர்கள் தங்கள் கடைசி புதுப்பித்தலுடன் அதை மாற்றியதால், விளையாட்டு முன்பு இருந்ததைப் போல வேடிக்கையாக இல்லை. அவர்கள் அகற்றிய நிலைகளுக்கான பணிகளில் இருந்து விடுபடும் வரை, அல்லது பணிகளை முடிக்கத் தேவையான நிலைகளை எங்களுக்குத் திருப்பித் தரும் வரை நான் எனது மதிப்பீட்டை உயர்த்த மாட்டேன்.

    நான் 40 வது நிலைக்கு வரவில்லை, மேலும் விளையாட்டு ஏற்கனவே நியாயமற்ற முறையில் கடினமாக உள்ளது. கிங்கின் மற்ற விளையாட்டுகளில் கடினமான நிலை மிகவும் மென்மையாகவும் படிப்படியாகவும் இருக்கும். விளையாட்டு இயக்கவியல் மிகவும் மென்மையாக இல்லை என்று குறிப்பிட தேவையில்லை. மிகவும் சுறுசுறுப்பானது மற்றும் பின்பற்றுவது கடினம். கேம் போர்டு அளவு எப்போதும் மிகச் சிறியதாக இருக்கும் மற்றும் கேம் துண்டுகளின் சீரற்றமயமாக்கல் விளையாட்டை மிகவும் கடினமாகவும் பின்பற்ற கடினமாகவும் ஆக்குகிறது.

    நான் ஒரு புதிய நிலையைத் தொடங்கும் ஒவ்வொரு முறையும் உறைகிறது. நீங்கள் விளையாட்டிற்குள் நுழைந்தவுடன், அது உங்களைத் திருக வைக்கும் அனைத்து நகர்வுகளையும் செய்கிறது.

    팜히어로사가 캐주얼 게임 sxp

    உங்கள் ஓய்வு நேரத்தில் விளையாடுவது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. நீங்கள் அதை அறிவதற்கு முன்பே இது நேரத்தை விரைவாக பறக்க வைக்கிறது, இரண்டு மணி நேரம் போய்விட்டது! அச்சச்சோ..lol

    நல்ல

    தொழில்நுட்ப சிக்கல்களை எதிர்கொண்டது. 1வது வீடியோவிற்குப் பிறகு கூடுதல் நகர்வுகளுக்கு வீடியோவைப் பார்க்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தால் இனி பார்க்க முடியாது. நான் தொடர்பை இழந்துவிட்டேன் என்கிறார். மேலும் நான் இணைப்பை இழக்கவில்லை. இதை 2 நாட்களாக செய்து வருகிறோம்.

    இந்த ஒரு மோசமான நேரம் Waster இதுவரை போட்டியில் 3 விளையாட்டுகள் செல்ல அல்ல. சில காரணங்களால் எனது கணக்கில் பல வாங்குதல்கள் செய்யப்பட்டன மற்றும் எனது ஃபோனுக்கான அணுகல் மிகவும் குறைவாகவே உள்ளது என்பதைத் தவிர நான் இன்னும் அதை நிறுவியிருப்பேன். நான் முன் நடக்கும் என்று இருந்தது இல்லை.

    நன்றாக

    பூஸ்டர்களைப் பயன்படுத்த முடியாது. நிறுவல் நீக்கி மீண்டும் நிறுவவும். நீங்கள் என்னை நிறைய பணம் சம்பாதிக்கிறீர்கள் !! சரிசெய்யவும் அல்லது நிரந்தரமாக நிறுவல் நீக்கவும். பல ஆண்டுகளாக இந்த விளையாட்டை விளையாடி வருகிறேன். மிகவும் ஏமாற்றம்.

    நான் சோகமாக இருக்கும் போது அமைதியடைய இது எனக்கு வாய்ப்பளிக்கிறது. புதிய கண்ணோட்டத்தைப் பெறுவதற்கான நேரம். வெவ்வேறு சவால்களை உண்மையில் பாராட்டுகிறேன். நிச்சயமாக அடிக்கிறது. சமீபத்தில் தொலைக்காட்சி! வெப்பத்தை வெல்ல உதவுகிறது. இப்போது சில கடினமான நிலைகளைக் கடந்து செல்கிறது, சவாலானது. புதிய நிலைகளை எதிர்நோக்குகிறோம். இன்னும் விளையாட்டுகளை ரசிக்கிறேன்.

    கடந்த மேம்படுத்தல் என்பதால், அதை நிலை 3. என்னை வெகுமதி முயற்சி கொண்டிருக்கிறான் ஆனால் பின்னர் அது நான் இது உண்மையல்ல இணைப்பை இழந்துவிட்டோம் கூறுகிறார். இது ஒரு குறிப்பிட்ட வெகுமதி மட்டுமே, அது ஒருபோதும் மறைந்துவிடாது. அனைத்து போன்ற எரிச்சலை வெளியே. அது நான் இந்த இழந்த இணைப்பு செய்தியை பெற்று வருகின்றனர் என்று இப்போது 6 மாதங்களுக்கு உள்ளது. அது மிகவும் சோர்வாக செய்துகொள்ளப் போகிறேன்.

    நான் இந்த விளையாட்டை முற்றிலும் விரும்புகிறேன். நான் அதற்கு மிகவும் அடிமையாக இருக்கிறேன் ஆனால் அதில் பல குறைபாடுகள் உள்ளன. இந்த விளையாட்டு என்னை பைத்தியமாக்குகிறது. என்னால் சேகரிக்க முடியாத பரிசுகள் தொடர்ந்து தோன்றும். நான் பூஸ்டர்களுக்காகப் பெறும் பண்ணை விலங்குகள் என்னிடம் உள்ளன, அவை அனைத்தையும் பெற அனுமதிக்காது, ஒவ்வொரு முறையும் நான் ஒரு ரக்கூன் அளவைப் பெறும்போது அது விளையாடுவதற்கு 20x வெளியேறி மீண்டும் உள்நுழைய வேண்டும். என்னால் எதையும் தெரிவிக்க முடியாது

    விளையாட்டை முற்றிலும் விரும்புகிறேன் !! ஆனால் எனது போனஸ் பொருட்களைப் பயன்படுத்திய உடனேயே அது உறைந்து கொண்டே இருக்கிறது என்ற உண்மையை வெறுக்கிறேன், அதனால் நான் எல்லாவற்றையும் இழக்கிறேன். பின்னர் நான் மீண்டும் தொடங்க வேண்டும் !!

    விளையாட்டு சரியாக உள்ளது ஆனால் நீங்கள் முடிந்ததும் திரும்ப பெற நீண்ட நேரம் எடுக்கும் அல்லது சில நேரங்களில் அது அடுத்த கட்டம் பெற நீண்ட நேரம் எடுக்கும் மற்றும் உங்கள் விலை இன்னும் அபத்தமானது

    வேடிக்கையான கேம், கூடுதல் நகர்வுகள் வீடியோக்களில் பயன்பாடுகள் இருந்தாலும், நீங்கள் கவனமாக இல்லாவிட்டால் மற்றும் சில விளையாடவில்லை என்றால், நீங்கள் வெற்றிபெறும் நேரத்தில் கேம் குழப்பமடைவதால் சோர்வடைந்துவிடும்.

    வேடிக்கையான நேர கொலையாளி ஆனால் நீங்கள் உண்மையான பணத்தை கொஞ்சம் செலவிட வேண்டும். நீங்கள் பொறுமையாக இருந்தால், முன்னேறும் திறன் உள்ளது.

    எனது மதிப்பாய்வை மாற்றிவிட்டேன். கேம்கள் அபத்தமான முறையில் கடினமாக இருப்பதால் நீங்கள் அதிக உயிர்களை அல்லது பூஸ்டர்களை வாங்க வேண்டியிருக்கும். சாலைத் தடைகள் உள்ளன, நீங்கள் 3+ நாட்கள் காத்திருக்க வேண்டும் அல்லது கடக்க பணம் செலுத்த வேண்டும். நான் லெவல் 1266ல் செல்கிறேன். இனி வேடிக்கையாக இல்லை. தொடங்க வேண்டாம் என்று நான் பரிந்துரைக்கிறேன். இந்த கிங் கேம்கள் உங்களை உள்வாங்கி உங்கள் நேரத்தையும் $பணத்தையும் கொள்ளையடிக்கும்.

    விளையாட்டு வேடிக்கையாக உள்ளது ஆனால் நீங்கள் பீன்ஸ் மற்றும் ஏமாற்றுகள் வெளியே ரன் என்றால், என்னை நம்புங்கள், நடக்கும், நீங்கள் பணம் செலவிட வேண்டும் அல்லது நீங்கள் விளையாட முடியாது. நீங்கள் 19 நகர்வுகள் மற்றும் ஏமாற்றுக்காரர்களுடன் ஒரு "சூப்பர் ஹார்ட் நிலை" விளையாட முடியாது. நான் பணம் செலவழிக்க மறுக்கிறேன். நிறுவல் நீக்கப்பட்டது. ஓ, மற்றும் btw, வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக்கு அடைய வேண்டாம். அங்கு மனிதர்கள் யாரும் வேலை செய்யவில்லை.

    ஒவ்வொரு முறையும் நான் கூடுதல் நகர்வுகளைப் பெற வீடியோவிற்குச் செல்லும் போது, அது எனது விளையாட்டை முடித்துவிடும்! மிகவும் வெறுப்பாக இருக்கிறது!

    ஏய், அந்த எரிச்சலூட்டும் சிலந்திகளை விளையாட்டில் தொடர்ந்து போடுவதை விட்டுவிட்டு, அது சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்! மேலும் விளையாட்டில் மேலும் நகர்வுகளைச் சேர்க்க முடியுமா? ....திருத்து 1: நான் ஒரு நிலையை முடிக்க தங்கக் கட்டிகளை வாங்கினேன், கூடுதல் நகர்வுகளை உடனடியாகப் பெறுவதற்குப் பதிலாக, பாப்-அப் செய்வதற்காக லெவலுக்கு வெளியே நான் வெளியேறும் வரை கொள்முதல் காட்டப்படவில்லை! இப்படி நடப்பது இது முதல் முறையல்ல! அந்த சிக்கலை சரிசெய்யவும்! இதில் 4 நட்சத்திரங்களில் இருந்து 3க்கு செல்கிறது. திருத்து 2: ஆட்டுக்குட்டிகள் உங்களை வீணாக்குகிறது..

    ஒவ்வொரு முறையும் ஒரு லெவலை அடித்து, அடுத்ததைத் தொடங்கினால் அது எந்த நகர்வையும் முடிக்க அனுமதிக்காது. பயன்பாட்டை மூடிவிட்டு, மீண்டும் திறக்க வேண்டும், பிறகு நான் ஒரு வாழ்க்கையை இழக்கிறேன், மேலும் நான் பெற்ற சக்தியை இழக்கிறேன். நிறுவல் நீக்கி மீண்டும் நிறுவ முயற்சித்தேன், ஆனால் எனது அனைத்து சலுகைகளையும் இழந்தேன், மேலும் சிக்கல் சரி செய்யப்படவில்லை, மேலும் மற்ற கேம்களைப் போல உங்களால் கூடுதல் ஆயுளைப் பெற முடியாது, அவற்றிற்கு நீங்கள் எப்போதும் பணம் செலுத்த வேண்டும்! நீங்கள் என்ன செய்தாலும், நிலையான பிரச்சனைகள் மற்றும் உயிர்களை எல்லா நேரத்திலும் செலுத்த வேண்டும் எனில் வேறொரு விளையாட்டைக் கண்டுபிடி!!!!

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :